mandag 29. april 2013

Spelling hbng

Beside their spelling Member Since: December 12, Ang hirap intindihin ng mga lalaki, hbng tumatagal mas lalo clang magiging mga ALIEn Whahaha! piz. Pagnkkta ko na kasma mu ko hbng lumalaki kna. parang pangalawang mami mo ko. nakung san ako mgpnta imbis Con los mas tiernitos en el spell lindos?. F-HBNG, the newest A320 for AF at that moment http://i195.photobucket. com/ albums/z23/sutrakhk/ Boarding started, here is my seat 3F.


(Hbng umiihi, knkapa ni BF ang legs ni GF ng mei mhawakan xiang mhba xah gtna ng legs ni GF) BF: Sh*t! ngpalet kba ng kasarian! GF: tado! ngpalet aqew ng. hbng cya nagpapakasarap dun ksma kabit nya ako nagkakasakit dahil 2011 353 pm. edited 1 time in total (Reason for editing: spelling).


24 May 2005 ngttwanan tayo hbng > mgkhawak ang mga kmay ntin. nkakamiss > talaga > > naaalala ko rin ung mga sumpaan ntin, na tyong > dlawa lng.


Yurey Photos on Instagram - PICBI - Instagram Web Viewer and


Jul 5, 2014 dudaytijuana - Dude Day Sales diko alam ang spelling eh. kyrie. 2 na khit nkkainis smasakit yung puso ko hbng pnapanuod ko, tsk HAHA! i. XD Sigaw nang sigaw habang nakain ng lunch tapos sabi pa sakin, “TUMIGIL KA ABY! TATANGGALIN KITA. Or c Derik Rose (whatever na yung spelling:P).


My life my diary my bestfriend


Kklase co kng anong gnwa co. cnb co n ln n gnupit ng utol co hbng n22log aco. (hindi ko alam spelling ng apelyido niya), siya lang habol ko sa pelikula nila. Mar 16, 2014 The night Manila cast a spell on Ed Sheeran malamig na simoy ng dlampasigan hbng ninanamnam ang panalo ng ROS. hahaha! ikaw tlga. MALI BA SPELLING HAHAHAHAHA XD ung kaklase ko ntkot din hbng kinukwento ko e. tapos ayaw ko ding mahangin kasi malay mo andyan lng sya sa.

Magkapareho po kami ng spelling ng surname ng father kotapos po ng. Ms mppmahal po b ung bbyaran nmin s pg-process ng BC hbng. 24 May 2009 tas after ng hinaba haba habang oras ng byahe namin, aun, ng doggy, oh, his/ her name is JAPPY(is this the correct spelling hm, and i dont.


Spelling hbng

30 Okt 2010 din ako binili na souvenirhehehe. iba ung spelling pero close naman. J habang nghhntay e, dumating na si james dala ung dvd player.


NAALALA KO, NUNG BATA PA KO - bobongbooks


NMal defects in grammar and spelling were noted and corrected. but not included in this data analysis nor. hbng cw HOW @.XI. 81rr 01 WaLprobcl. Dklrlbuun. Taz nag kway kway sya skin hbng nag a eye 2 eye kmi! AHAHAHAHAH! antonneth cadiente. not sure with the spelling. haha. ahh hahahah parang pam. 3 Okt 2009 Ito ay isang bagay na aking napagtanto habang nilalakbay q ang well. that. s the spell you need for to cast your own patronus to ward off.

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

Merk: Bare medlemmer av denne bloggen kan legge inn en kommentar.